LỢI ÍCH KHI LỰA CHỌN CÔNG TY THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT

LỢI ÍCH KHI LỰA CHỌN CÔNG TY THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT

 

Danh mục

·         Lợi ích khi lựa chọn công ty thiết kế thi công nội thất

·         Vì sao các công ty nội thất lại cần có xưởng sản xuất gỗ?

·         Xưởng mộc chuyên thiết kế thi công – sản xuất, hoàn thiện nội thất uy tín tại TP.HCM?

Hoàn thiện nội thất, đem đến cho mọi gia đình không gian sống đẹp – sống khỏe, chính là sứ mệnh để các công ty thiết kế thi công nội thất ra đời. Tuy nhiên, để đáp ứng nhu cầu ngày càng  nâng cao trong lĩnh vực nội thất, những đơn vị nội thất có xưởng sản xuất sẽ thực sự chiếm được nhiều cảm tình hơn.

Lí do tại sao lại như thế? Hãy cùng Hòa Gia điểm qua những lợi ích mà dịch vụ thiết kế thi công nội thất của đơn vị có xưởng sản xuất đem lại cho khách hàng nhé!

Lợi ích khi lựa chọn công ty thiết kế thi công nội thất

Dịch vụ thiết kế thi công nội thất đòi hỏi gia chủ cần phải có một khoảng ngân sách để đầu tư trong khoảng thời gian nhất định. Khác hẳn với việc mua đồ nội thất có sẵn, chúng ta có thể giãn cách việc mua nội thất theo thời gian, mỗi tháng sẽ “gom” về từng chút một.

H7

Thiết kế thi công nội thất phong cách hiện đại

Tuy nhiên, phương án thiết kế thi công nội thất sẽ giúp bạn sở hữu một không gian nội thất đồng nhất, cùng những lợi ích vô cùng tuyệt vời mà bạn không thể nào ngờ tới.

Tận dụng tối đa diện tích ngôi nhà của bạn

Đây là yếu tố nổi bật, giúp cho việc thiết kế thi công nội thất thuyết phục được các gia chủ. Vì chỉ có thiết kế, sản xuất nội thất theo kích thước riêng của ngôi nhà bạn thì từng centimet diện tích mới được sử dụng hết.

H8

Kích thước tủ bếp đụng trần vừa khít với chiều cao của căn hộ chung cư

Các kích thước của những nội thất có sẵn chỉ dựa trên số liệu phổ biến, áp dụng được chung chung cho hầu hết các kích thước nhà.

H9

Phối màu xám - trắng nhẹ nhàng cho phòng ngủ theo sở thích riêng của chủ nhân

KTS nội thất sẽ đo đạc kích thước từng vị trí trong ngôi nhà của bạn, sau đó sẽ lên bản vẽ 3D dựa trên số liệu ấy sao cho phù hợp với sở thích riêng mà bạn đã lên ý tưởng.

H10

Thiết kế nội thất phòng bếp hiện đại, sang trọng với chất liệu phủ melamin

Tiếp theo, là những bước chỉnh sửa theo yêu cầu, cho đến khi bạn cảm thấy ưng ý nhất thì bản vẽ sẽ được hoàn thiện (nhưng tối đa là 3 lần thôi nhé! Vì chúng ta còn phải phân phối thời gian cho việc thi công hoàn thiện theo đúng tiến độ nữa).

Tạo nên sự đồng điệu trong không gian nội thất

Định hướng phong cách là yếu tố quan trọng tạo nên sự đồng điệu cho không gian, bởi chúng thể hiện tính liên kết cho vẻ đẹp tổng thể của cả ngôi nhà.

H11

Không gian phòng ngủ được đồng bộ, lấy màu nâu gỗ đậm làm điểm chung

Tuy mỗi sở thích của các thành viên trong gia đinh là khác nhau, nhưng sự khéo léo của các KTS là đây. Mỗi không gian riêng đều có những nét chấm phá chung, tôn lên sự đồng nhất.

Cách thiết kế những hệ tủ, kệ tủ nối liền nhau sẽ tạo nên sự xuyên suốt, liền mạch, trong các chi tiết nội thất chung cư, nhà phố hay biệt thự.

Rút ngắn thời gian rất hiệu quả

Thay vì bỏ thời gian đi tìm kiếm ở nhiều cửa hàng nội thất bán lẻ, thì bạn chỉ cần tìm  được công ty thiết kế thi công nội thất uy tín là gần như đã xong.

H12

Phong cách nội thất lãng mạn cho chung cư nhỏ

Vì có kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất, nên sự am hiểu về chất liệu, cảm quan thẩm mỹ của các KTS cũng chuyên nghiệp và đẳng cấp hơn cái nhìn chủ quan, theo xu hướng của chúng ta.

H13

Thiết kế thi công nội thất chung cư hiện đại

Thế nên, bạn chỉ cần nói lên phong cách, nhu cầu sinh hoạt, thói quen, màu sắc mà mình yêu thích cho KTS là bạn sẽ có ngay một không gian nội thất đẹp hoàn hảo như những gì mình tưởng tượng.

Giảm bớt chi phí mua sắm nội thất

Đồng thời, công ty thiết kế nội thất sẽ hỗ trợ bạn trong việc tìm kiếm phụ kiện trang trí với mức giá vô cùng ưu đãi. Do quen biết nhiều đối tác trong cùng lĩnh vực.

H14

Miễn phí thiết kế khi thi công nội thất

Hơn thế nữa, nếu bạn chọn thi công nội thất, thì bạn sẽ được MIỄN PHÍ thiết kế nội thất ngay khi đến với Nội Thất Hòa Gia Decor

Tránh những lỗi phạm phong thủy để bảo vệ sức khỏe và tài lộc của gia đình

Cho dù bạn không phải là người mê tín, tin dị đoan, nhưng yếu tố phong thủy về hướng ánh sáng, hướng đặt bếp, cách bố trí cây xanh,…sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến vấn đề sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Chỉ có kinh nghiệm trong nghề, qua trường lớp đào tạo trong thiết kế, thì các KTS mới đủ chuyên nghiệp để bố trí các chi tiết nội thất vừa tối ưu lại hợp với phong thủy.

H15

Thiết kế nội thất tủ bếp theo hướng phù hợp mệnh tuổi gia chủ

Đồng thời, tính linh hoạt được áp dụng trong phong cách thiết kế nội thất sẽ giúp cho nhà bạn tránh được những điều cấm kỵ trong phong thủy, đem lại những điều tốt đẹp nhất cho gia đình.

Vì sao các công ty nội thất lại cần có xưởng sản xuất gỗ?

Việc có xưởng sản xuất nội thất chính là ưu điểm để các công ty nội thất cạnh tranh với nhiều đối thủ khác trên thị trường.

Lượng gỗ dự trữ lớn, cung ứng các sản phẩm nổi thất đủ cho khách hàng

Cụ thể, khách hàng có thể đến xưởng đồ gỗ để quan sát, tham khảo về quy trình sản xuất, từ đó đánh giá được chất lượng và quy mô.

 

H17

Nhiều loại vân gỗ có màu sắc và kiểu vân gỗ đa dạng

Chưa hết, việc có xưởng sản xuất sẽ giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu gỗ…Tùy thuộc vào sở thích, điều kiện kinh tế mà khách hàng có thể chọn chất liệu gỗ phù hợp.

H18

Thực tế thi công nội thất phòng ngủ bé

H19

Thi công kệ tivi

H20

Thực tế hệ tủ bếp bằng gỗ MDF chống ẩm hiệu quả

Xu hướng ngày nay của khách hàng đó là chọn thiết kế thi công nội thất trọn gói. Thay vì chọn hai đơn vị thì khách hàng chỉ muốn làm việc với 1 công ty, đơn vị để tiết kiệm thời gian mà hiệu quả vẫn được như ý.

 

logo

Số 3 Cầu Xéo. Phường Tân Sơn Nhì. Quận Tân Phú

HOTLINE: 0898 518 240